“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ส่ง “LET’S ORGANIZE” เทศกาลจัดบ้านแห่งปี “จัดให้จบ! เป็นระบบและเป็นระเบียบ”

เศรษฐกิจ (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ตอกย้ำผู้นำเดสติเนชั่นแห่งการช้อปเฟอร์นิเจอร์ทุกโอกาส ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปิดแคมเปญ “LET’S ORGANIZE” เทศกาลจัดบ้านแห่งปี #จัดให้จบ เป็นระบบ เป็นระเบียบ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน นำทัพสินค้าหลากหลายลดสูงสุด 50% ไฮไลท์ไอเทมหมวดจัดเก็บทุก Category ทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ชั้นวางของ Storage จัดเก็บ รวมถึงของใช้ ของตกแต่งบ้านเสริมพลังบวกให้บ้าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค. – 23 ก.พ.65 รับกระแสการจัดบ้านเริ่มต้นสิ่งดีๆ โอกาสพิเศษคาดกระตุ้นรายได้ตามเป้าหมาย

น.ส.กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ใส่ใจในทุกความต้องการในทุกช่วงเวลา เพื่อมอบความสุขให้ทุกไลฟ์สไตล์ เราสังเกตว่าพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงตรุษจีน มักจะจัดการกับมุมรกในบ้านให้เข้าที่เข้าทางและการตกแต่งบ้านให้เกิดบรรยากาศใหม่ๆ นอกจากทำให้ดูสะอาดตายังช่วยเปิดรับพลังบวก พร้อมรับความโชคดีตั้งแต่ต้นปี ซึ่งจากอินไซด์นี้ เราจึงนำพอยต์นี้มาพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมถือฤกษ์ดีเทศกาลตรุษจีนด้วยแคมเปญ ‘INDEX LET’S ORGANIZE’ เทศกาลจัดบ้านแห่งปี #จัดให้จบ เป็นระบบ เป็นระเบียบ เพราะเชื่อว่าหากวางแผนจัดทุกอย่างให้เข้าที่ในคราวเดียวอย่างเป็นระบบแล้ว บ้านก็จะเป็นระเบียบในระยะยาว ไม่ต้องเหนื่อยแถมพลังการจัดเก็บจะช่วยให้ชีวิตง่ายและเป็นระบบมากขึ้น ด้วยไอเทมหลากหลาย ทั้งชั้นวางของ Storage เฟอร์นิเจอร์ฯ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน รวมถึงไอเทมแต่งบ้านเสริมพลังบวก และโทนสีมงคล เช่นสีแดง สีทอง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ลดสูงสุด 50% เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.-23 ก.พ.2565 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั่วประเทศ”

 

สำหรับแคมเปญ ‘INDEX LET’S ORGANIZE’ เทศกาลจัดบ้านแห่งปี 2022 ชวนให้ทุกคนมาทำให้การจัดบ้านเป็นเรื่องสนุก กับ IDEA How to ต่างๆ และเคล็ดเสริมโชคตลอดปีด้วยพลังแห่งการจัดเก็บ รับรองเคลียร์แบบเป็นระบบ ครั้งเดียวจบเป็นระเบียบ อีกทั้งรวมไอเทมต่างๆ ที่สามารถช่วยจัดการของเพียบให้เรียบร้อย และจัดวางของใช้ภายในบ้านให้เป็นระเบียบ อาทิ ปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้ไม่รก ด้วยชั้นวางหลากรุ่น ได้แก่ รุ่น Logan 3 tier storage cart ราคา 799 บาท จากปกติ 1,290 บาท รวมถึงของใช้อุปกรณ์ในครัว ชุดชามถนอมอาหาร 6 ใบ ราคา 199 บาท จากปกติ 350 บาท ชุดโต๊ะอาหารหินอ่อน รุ่นอัลลาโน่ ราคา 31,900 บาท จากปกติ 48,260 บาท , โซฟา&สตูล ที่เพิ่มจุดเก็บของได้, ตู้ลิ้นชัก, ชั้นวางล้อลาก,กล่องใส่ของ และอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะทำงานเสริมสร้างพลังบวก รูปปั้นเอทอินฟินิตี้ ราคา 750 บาท รูปภาพพีค็อกค่า ราคา 1,195 บาท, รูปปั้นใบกิงโกะ ฯลฯ เพื่อการเริ่มต้นที่ดีรับเทศกาลตรุษจีน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มีไอเดียการจัดบ้านสไตล์ต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า อาทิ Scandi สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ สร้างความอบอุ่นให้บ้าน ส่วน Japandi กับการตกแต่งบ้านที่เน้นความเรียบง่ายใช้ได้จริงและคงอยู่ได้นาน ด้วยการใช้อุปกรณ์ Storage หรือสไตล์ Minimal เคลียร์พื้นที่เพื่อการจัดเก็บที่โล่งและสบายตา โดยให้โทนสีอิงธรรมชาติ

 

ทั้งนี้พิเศษ! เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ชำระเต็มจำนวน และผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000บาท+ แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% หรือเลือกรับสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ และมอบ Exclusive for Joy Card สมัครสมาชิกฟรี! พร้อมรับส่วนลด 150 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป และรับคะแนน ×2* ช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป ทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี และพิเศษสุด! เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด รับฟรี! ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น “คิงส์สเตลล่า” มูลค่า 59บาท

 

“พฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคส่วนใหญ่จะปรับเปลี่ยนตามเทรนด์ที่เปลี่ยนไปในทุกๆปี ซึ่งนับตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา กระแสการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของตกแต่งบ้าน เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสำหรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ ด้วยการขนทัพอุปกรณ์การจัดเก็บผ่านแคมเปญที่มอบความคุ้มค่าและคุ้มราคา อีกทั้งยังมีสินค้าขายดีตลอดกาล โดยมีราคาเริ่มต้นหลักร้อย ให้เลือกสรรทั้งชุดเครื่องนอน หมอน โซฟา ชั้นวางของ สอดรับกับกำลังการซื้อของผู้บริโภค ทำให้เราคาดการณ์ว่าจะกระตุ้นรายได้ตามเป้าหมาย”

โดยพบกับการจัดแคมเปญ ‘INDEX LET’S ORGANIZE’ เทศกาลจัดบ้านแห่งปี 2022 ที่จะช่วยให้บ้านคุณเป็นระบบเป็นระเบียบน่าอยู่มากขึ้น ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั่วประเทศ สอบถามโทร.1379 หรือช้อปง่ายๆ แค่ปลายนิ้วที่ www.indexlivingmall.com

อ้างอิง
https://siamrath.co.th