เตรียมรับสมาชิกใหม่!โรมาโน่เผยดิอาซตกลงซบลิเวอร์พูลแล้ว

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง บอกเอง หลุยส์ ดิอาซ บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยหากทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดีแล้วนั้นมันก็จะมีการเซ็นสัญญากันยาวถึง 5 ปีเลยทีเดียว

หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะย้ายไปอยู่กับที่นั่นภายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัว ดิอาซ มานานแล้ว โดยเดิมทีพวกเขาตั้งใจจะทาบทามเจ้าตัวมาร่วมทัพหลังจบฤดูกาล 2021-22 แต่ไม่นานมานี้ “หงส์แดง” เปลี่ยนท่าทีเป็นการเดินเครื่องล่าตัวเขาในตลาดหน้าหนาวทันที

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกเองว่าแข้งวัย 25 ปี บรรลุข้อตกลงกับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้แล้ว โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ ปอร์โต้ กำลังตระเตรียมเอกสารเพื่อที่จะปิดดีลนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด ดิอาซ ก็จะเซ็นสัญญากับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นเชื่อกันว่าในเบื้อองต้นจะอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) โดยทาง ลิเวอร์พูล จะจ่ายเพิ่มให้อีก 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ถ้าหาก ดิอาซ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ครบทุกข้อ

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th